Trang nhất
 
 
Thông tin-Sự kiện
 
 
Kỹ Thuật Chăn Nuôi
 
 
Thông Tin Chăn Nuôi
 
 
Gương Mặt
 
 
Thông Tin Thị Trường
 
 
Hỏi - Đáp
 
 
Thư Giãn
 
 
Rao Vặt
 
Rao Vặt
> Việc làm
8/4/2014 10:14:03
Công ty TNHH Tiến Việt - Thái tuyển dụng


1. Phó giám đốc phụ trách kinh doanh Miền Bắc
Yêu cầu:
-       Tốt  nghiệp đại học chuyên ngành Bác sỹ thú y hoặc chăn nuôi thú y
-       Có kinh nghiệm làm việc trong ngành phụ gia, thức ăn chăn nuôi thý y từ 03 năm trở lên
-       Tiếng anh giao tiếp
-       Ngoại hình ưa nhìn và có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
-       Có thể đi công tác xa và dài ngày
-       Có định hướng nghề nghiệp, chiến lược kinh doanh
-       Những thông tin khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

2.Cán bộ kinh doanh:
-  Phía Nam: 04 người      
-  Phía Bắc: 04 người  

Mô tả công việc:
- Bán hàng thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi...và thu hồi công nợ để đảm bảo doanh số Công ty đề ra.
- Mở rộng, tìm kiếm khách hàng, đại lý để xây dựng kênh phân phối sản phẩm mới, giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình mới của Công ty.
- Là cầu nối của Công ty với khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo chính sách và chương trình khuyến mại của Công ty....
Yêu cầu:     
- Tốt  nghiệp đại học chuyên ngành Bác sỹ thú y hoặc chăn nuôi thú y
- Tiếng anh giao tiếp
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ngoại hình ưa nhìn, có ý chí tiến thủ và yêu nghề
-  Có thể đi công tác xa và dài ngày
Ưu tiên những ứng viên nữ
-  Những thông tin khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

3. Nhân viên xuất nhập khẩu:
Mô tả công việc:
- Làm các chứng từ xuất nhập khẩu như invoice, packing list, tờ khai hải quan và các chứng từ liên quan đến L/C...
- Chịu trách nhiệm quản lý đơn hàng và các chứng từ xuất nhập khẩu
- Kiểm tra chứng từ hàng hóa,giải quyết các vấn đề phát sinh và chi phí liên quan đến XNK hàng hóa
- Liên lạc trực tiếp nhà cung cấp các vấn đề liên quan đến tài liệu, chứng từ cần thiết để làm thủ tục nhập khẩu theo qui định cơ quan quản lý nhà nước
- Đề xuất kế hoạch và tiến độ thực hiện các công việc được giao
- Nhận và quản lý đơn hàng của khách hàng trong và ngoài nước
Yêu cầu:
- Xử lý các nghiệp vụ, chứng từ bên xuất nhập khẩu thành thạo
- Có kinh nghiệm làm về xuất nhập khẩu từ 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành kinh tế
- Nghe nói đọc viết tiếng Anh và Thái Lan thành thạo
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ngoại hình ưa nhìn, có ý chí tiến thủ và yêu nghề
- Ưu tiên những ứng viên nữ
- Những thông tin khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

4. Nam Nhân viên Marketing:
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm cho các Công ty
- Các công việc khác về marketing, thị trường
Yêu cầu:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh, marketing
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh hoặc marketing

5. Quản lý nhân sự:
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng tháng theo yêu cầu của các bộ phận liên quan 
- Lên chương trình tuyển dụng và tổ chức thực hiện phỏng vấn
- Tiếp nhận, ký kết HĐLĐ 
- Quản lý Hồ sơ, lý lịch CBNV toàn công ty
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBNV
- Lập chương trình đào tạo hàng năm, hàng tháng 
- Tổ chức thực hiện đào tạo các quy định, chính sách xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Tổ chức thực hiện đào tạo NV mới và nhắc nhở - đào tạo nhân viên cũ các quy định, chính sách của P.HCNS
- Bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty và của người lao động.
- Xây dựng và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động.
- Nghiên cứu và tổ chức đề xuất các phương pháp, hình thức trả lương, thưởng, phụ cấp làm việc tại Công ty.
- Tổ chức theo dõi, lập danh sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và thực hiện các chế độ liên quan đến bảo hiểm y tế cho người lao động theo chỉ đạo của BGĐ.
- Xây dựng, tổ chức và quản lý hệ thống thông tin.
- Tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Công ty.
- Tổ chức lễ tân, tiếp khách hàng, đối tác trong, ngoài nước. Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, từng bước xây dựng văn hóa riêng của Công ty tạo điều kiện phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Tổ chức tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu…
- Quản lý tình hình nghỉ phép, việc riêng, nghỉ việc của Công ty
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có từ 2 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự trở lên
- Anh văn bằng B trở lên
- Thành thạo tin học và các phần mềm cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng xây dựng quan hệ, quản lý và phát triển con người tốt.
- Tính cách năng động

Ứng viên dự tuyển vui lòng liên hệ:
Ms Hương Phòng hành chính nhân sự
Mobile: 0983 019 406  
Email: ngomaihuong.vdg@gmail.com
Tel: 043.5406.002
Ứng viên vui lòng gửi CV và hồ sơ về địa chỉ Email trên hoặc gửi trực tiếp về
Công ty TNHH Tiến Việt - Thái
địa chỉ văn phòng tại: số 12/90 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội trước ngày 30/04/2014.




loading...

Công ty Kiến Thức Chăn Nuôi Hàn Việt
Số 3 đường số 2, KP. Hưng Gia 1, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
ĐT: (08) 5410. 3615 - Fax: (08) 5410 3573 - Email: heo@heo.com.vn
©Copyright 2010 by Kiến Thức Chăn Nuôi Heo
®Kiến Thức Chăn Nuôi Heo giữ bản quyền nội dung trên website này
Số lượt truy cập: stats counter